เทศบาลตำบลด่านมะขามเตี้ย
Home
ข่าวประชาสัมพันธ์
เอกสารเผยแพร่
ประกาศเทศบาล
ช่องการสื่อสารและกิจกรรมพนักงานสัมพันธ์
การโอนเงินงบประมาณประจำปี พ.ศ.2565
การโอนเงินงบประมาณประจำปี พ.ศ.2566
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ติดต่อเรา
คำถามที่พบบ่อย
รับเรื่องร้องเรียนเทศบาล/งานบริหารบุคคล
ติดต่อสอบถาม
เว็บบอร์ด
ลงนามถวายพระพร
ITA2565
ระบบสารสนเทศที่ Share ข้อมูลกับหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับองค์กรภายในองค์กร
แบบสอบถามความคิดเห็นของประชาชนในการให้บริการของเทศบาลตำบลด่านมะขามเตี้ย
Details
18 October 2023
แบบสอบถามความคิดเห็นของประชาชนในการให้บริการของเทศบาลตำบลด่านมะขามเตี้ย
×
Submission Preview
…
แบบสอบถามความคิดเห็นของประชาชนในการบริการ โครงการสัตว์ปลอดโรค คนปลอดภัยจากโรคพิษสุนัขบ้า ตามพระปณิธาน ศ.ดร.สมเด็จพระน้องนางเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์อัครราชกุมารีกรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติราชนาี ประจำปี ๒๕๖๖
เพศ
อายุ
การศึกษา
อาชีพ
เรือง ด้านกระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการ
*
1.การเข้าร่วมโครงการไม่ยุ่งยาก
2.ระยะเวลาในการตัดโครงการ มีความเหมาะสม
3.ความชัดเจนในการอธิบาย แนะนำโครงการฯ
Others
ด้านช่องทางการให้บริการ
1.การประชาสัมพันธ์โครงการฯ เป็นไปอย่างทั่วถึง
2.ช่องการประชาสัมพันธ์มีความหลากหลาย
3.การประชาสัมพันธ์โครงการมีความชัดเจนเข้าใจง่าย
Others
ด้านสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวก
1.สถานที่ตั้งโครงการมีความเหมาะสม
2.ความพอเพียงของสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการ
3.ความพอใจต่อสื่อประชาสัมพันธ์/คู่มือและเอกสารโครงการฯ
4.สถานที่ในการให้บริการมีความเหมาะสม
Others
ด้านเจ้าหน้าที่/บุคลากรให้บริการ
1.ความสุภาพ กิริยามารยาทของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
2.ความเหมาะสมในการแต่งกาย บุคลิกภาพ ลักษณะท่าทางของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
3.ความเอาใจใส่ กระตือรือร้น ตรงต่อเวลา
4.เจ้าหน้าที่มีความรู้ ความสามารถ ในการให้บริการ
Others
ด้านเจ้าหน้าที่/บุคลากรให้บริการ
ดีมาก
ดี
พอใช้
น้อย
ปรับปรุง
1.ความสุภาพ กิริยามารยาทของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บบริการ
2.ความเหมาะสมในการแต่งกาย บุคลิกภาพ ลักษณะท่าทางของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
3.ความเอาใจใส่ กระตือรือร้น ตรงต่อเวลา
4.เจ้าหน้าที่มีความรู้ ความสามารถ ในการให้บริการ
ด้านกระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการ
ดีมาก
ดี
พอใช้
น้อย
ปรับปรุง
1.การเข้าร่วมโครงการไม่ยุ่งยาก
2.ระยะเวลาในการตัดโครงการ มีความเหมาะสม
3.ความชัดเจนในการอธิบาย แนะนำโครงการฯ
ด้านช่องทางการให้บริการ
ดีมาก
ดี
น้อย
พอใช้
ปรับปรุง
1.การประชาสัมพันธ์โครงการฯ เป็นไปอย่างทั่วถึง
2.ช่องประชามสัมพันธ์มีความหลากหลาย
3.การประชาสัมพันธ์โครงการมีความชัดเจนเข้าใจง่าย
ด้านสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวก
ดีมาก
ดี
พอใช้
น้อย
ปรับปรุง
1.สถานที่ตั้งโครงการมีความเหมาะสม
2.ความพอเพียงของสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการ
3.ความพอใจต่อสื่อประชามสัมพันธ์/คู่มือและเอกสารโครงการฯ
4.สถานที่ในการให้บริการมีความเหมาะสม
ข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะอื่นๆ
ความคิดเห็น
PREV
NEXT
PREVIEW
RESET
SUBMIT
เกี่ยวกับหน่วยงาน
แผนอัตรากำลัง
นโยบายการบริหารงาน
ผลการดำเนินงาน
แผนการดำเนินงาน
ประวัติความเป็นมา
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
ยุทธศาสตร์/วิสัยทัศน์/พันธกิจ
เทศบัญญัติ
งบทดลองและฐานะการคลัง
งบแสดงรายรับ-รายจ่าย ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
งานทดลองและฐานะการเงิน
ระบบสารสนเทศสนับสนุนการบริหารจัดการของ อ.ป.ท.
รายงานผลการติดตามและการประเมินผลแผนพัฒนา
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
ผลการดำเนินการด้านส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรม
ทะเบียนข้อมูลผู้สูงอายุที่มีสิทธิรับเงินเบี้ยยังชีพ
สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
นโยบายและแผนการดำเนินงานเกี่ยวกับการบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก
9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
หน้าหลัก
O1 โครงสร้าง
O2 ข้อมูลผู้บริหาร
O3 อำนาจหน้าที่
O4 แผนยุทธศาสตร์/พัฒนาหน่วยงาน
O5 ข้อมูลการติดต่อ
O6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
O8 Q&A Webbroad
O9 Social Network
O10 นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
9.2 การบริหารงานการดำเนินงาน
O11 แผนการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
O12 รายงานการกำกับการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
O13 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี
O14 คู่มือ/มาตรฐานการปฏิบัติงาน
O15 คู่มือ/มาตรฐานการให้บริการ
O16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O17 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O18 E-Service
9.3 การบริหารเงินงบประมาณแผนการใช้จ่ายงบประมาณ
O19 แผนการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
O20 ประกาศที่เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง
O21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
O22 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุประจาปี
9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O23 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
O24 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
O25 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
026 รายงานการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
O27 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O28 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
รับเรื่องร้องเรียน
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
O29 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
O30 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
O31 นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
O32 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรตามมาตรฐานทางจริยธรรม
O33 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
O34 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
O35 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
O36 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
O37 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
O38 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
O39 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ภาครัฐ
O40 การขับเคลื่อนจริยธรรม
O41 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ผู้เข้าชมเว็บไซต์
6
3
9
0
5
1
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
239
498
239
634765
2280
19456
639051
Your IP: 162.158.163.92
2023-12-03 14:33
Visitors Counter
You are here:
Home
ข่าวประชาสัมพันธ์
แบบสอบถามความคิดเห็นของประชาชนในการให้บริการของเทศบาลตำบลด่านมะขามเตี้ย
×